9/11/2014

Dung lượng iCloud của bạn đã được nâng cấp lên 20 GB.

Xin chào Dao DucDuy,
Chúng tôi vừa giới thiệu các gói dung lượng iCloud mới và thích hợp hơn. Để cảm kích những khách hàng đăng ký cho gói dung lượng iCloud, chúng tôi đã tăng gói dung lượng của bạn và bạn sẽ được hoàn tiền theo mức giá cước của gói được giảm.
Gói dung lượng của bạn đã được nâng cấp từ 15 GB tổng dung lượng với giá cước $20.00 một năm lên 20 GB chỉ với giá cước $10.99 một năm. Bạn sẽ nhận được số tiền hoàn lại theo tỷ lệ là $6.96 theo mức giá cước được giảm và các tháng còn lại trong thời gian đăng ký của bạn. Vào ngày 19/6/2015 gói dung lượng 20 GB này sẽ tự động gia hạn và bạn sẽ bị tính cước $10.99.
Chúng tôi đã tăng dung lượng trong các gói dung lượng mới để bạn có thể tận dụng các tính năng mới như iCloud Drive, cho phép bạn lưu trữ và truy cập bất kỳ loại tập tin nào từ mọi thiết bị của bạn. Tất cả hiệu chỉnh mà bạn thực hiện sẽ tự động được cập nhật, nghĩa là bạn sẽ luôn được sử dụng phiên bản mới nhất cho tất cả các tài liệu của mình.
Nếu bạn cần thêm dung lượng, bạn có thể chọn một gói khác từ Cài Đặt iCloud vào bất kỳ lúc nào từ iPhone, iPad, iPod touch, máy Mac, hoặc máy vi tính của bạn.Tìm hiểu thêm về giá cước của gói dung lượng iCloud >
Nhóm iCloud
GHI CHÚ: Gói dung lượng với giá cước mỗi năm này chỉ dành cho những khách hàng đăng ký gói dung lượng iCloud hiện tại. Bạn có thể hủy hoặc hạ cấp từ thiết bị của mình vào mọi lúc nào. Nếu bạn chọn để chuyển sang một trong những gói dung lượng mới của chúng tôi, thì bạn sẽ không thể trở lại giá cước mỗi năm này. Bạn có thể liên lạc Apple để được hoàn tiền trong vòng 15 ngày kể từ khi nâng cấp. Hoàn trả tiền theo phần được áp dụng theo luật hiện hành.

No comments:

Post a Comment